Hồ Tuyền Lâm - Điểm tham quan hấp dẫn tại Đà Lạt

Nằm cách trung tâm thành phố Đà Lạt chưa đến 5km, nằm phía dưới Thiền Viện Trúc Lâm. Khu du lịch Hồ Tuyền Lâm từ lâu đã trở thành một điểm đến không thể thiếu trong lịch trình của du khách khi đến tham quan thành phố Đà Lạt.
hồ tuyền lâm - đà lạt

Hồ tuyền lâm là hồ nước nhân tạo lớn nhất Đà Lạt

Từ trên Núi Phượng Hoàng du khách có thể cảm nhận được 1 khung cảnh tuyệt đẹp, một cái Hồ rộng lớn được bao bọc bởi rừng thông xanh bát ngát. Hồ Tuyền Lâm có diện tích bề mặt hơn 360ha, đây là một trong những công trình nhân tạo lớn nhất Đà Lạt từ xưa đến nay.

hồ tuyền lâm - đà lạt


Ban đầu Hồ Tuyền Lâm nằm trong một thung lũng hoang vu với độ cao trên 1000m so với mực nước biển nhưng nhờ có bàn tay của con người đã biến nơi đây thành một địa điểm du lịch nổi tiếng tại Đà Lạt.

hồ tuyền lâm - đà lạt


Hồ tuyền Lâm nằm gọn trong rừng thông ba lá mênh mong, và được tạo nên bởi dòng suối Tía trong vắt. Không khí xung quanh lúc nào cũng thoáng đãng, mát mẻ làm cho con người ta vô cùng dễ chịu. Nước hồ lúc nào cũng có một màu xanh biếc đăc trưng, gợn sóng nhấp nhô hầu như không có sóng lớn, du khách có thể tham gia các trò chơi trên mặt hồ như: Đạp vịt trên hồ, đu dây ngang qua Hồ,...

Hồ Tuyền Lâm - Địa điểm chụp hình cưới tuyệt đẹp

Ngoài ra, du khách còn có thể thuê cho mình 1 chiếc thuyền để có thể được lênh đênh trên mặt hồ, ngắm nhìn rừng thông bao quanh trải ngút tầm mắt, và du khách còn được ngắm nhìn những ngôi biệt thự tuyệt đẹp xung quanh Hồ Tuyền Lâm khi đi thuyền trên Hồ.

hồ tuyền lâm - đà lạt


Hiện nay, Hồ Tuyền Lâm còn là địa điểm chụp hình cưới tuyệt đẹp cho các đôi uyên ương và du khách gần xa, vào sáng sớm mặt hồ còn lớp sương bao phủ tạo nên một khung cảnh bềnh bồng, lãng mạn khó tả.

hồ tuyền lâm - đà lạt


Hoàng hôn nước hồ phản chiếu những tia nắng cuối cùng tạo nên một bức tranh tuyệt mỹ mà không phải du khách nào cũng có cơ hội ngắm nhìn. Hãy cùng dừng lại nơi đây để có được những khung hình đẹp, những khoẳnh khắc đẹp, những kỷ niệm đẹp sẽ không bao giờ quên.

hồ tuyền lâm - đà lạt


Sở hữu một vẻ đẹp nên thơ, Hồ Tuyền Lâm là địa điểm tham quan bạn không thể bỏ qua khi đến Đà Lạt.

(Sưu tầm)


Cũ hơn Bài viết mới


0 bình luận


Để lại phản hồi