Ma Rừng Lữ Quán - Hòa Mình Cùng Thiên Nhiên

Ma Rừng Lữ Quán Đà Lạt là một những địa điểm du lịch còn khá xa lạ với du khách đi đến tham quan nghỉ dưỡng tại thành phố ngàn hoa.

ma rừng lữ quán


Nơi đây mang lại cho du khách những cảm giác thư thái, gần gũi đến lạ thường, tọa lạc tại khu rừng Đạ Nghịt của huyện Lạc Dương Ma Rừng Lữ Quán hiện lên trước mắt du khách với những vẻ đẹp lạ thường từ bàn tay của con người kết hợp một cách hài hòa, độc đáo với thiên nhiên.

ma rừng lữ quán


Giữ lại vẻ đẹp hoang sơ của rừng núi chủ nhân nơi đây là một người có tâm hồn lãng mạn, thích cái đẹp tự nhiên nên đã tạo ra những hồ cá, những cây cảnh, những ngôi nhà gỗ làm mê hoặc những du khách khi đến đây.

ma rừng lữ quán


Để vào được Ma Rừng Lữ Quán du khách cũng phải trãi qua những đoạn đường đất, đá gồ ghề cách trung tâm thành phố Đà Lạt khoảng chừng 25km theo hướng Suối Vàng. Tuy đoạn đường để đến được nơi đây hơi khó khăn nhưng khi quý khách đã chinh phục những cung đường đó du khách sẽ không khỏi trầm trồ khen gợi trước vẻ đẹp mà nơi này mang lại.

ma rừng lữ quán


Với khung cảnh thơ mộng và trữ tình nơi đây còn là một trong những địa điểm dừng chân hết sức thú vị khi du khách có dịp đi du lịch Đà Lạt tham quan và nghỉ dưỡng. Với những căn nhà được bài trí gọn gàng, sạch sẽ mang tên rất ngộ nghĩnh như : Ngôi Nhà Tím, Ngôi Nhà Vàng,… với giá cả rất phải chăng phù hợp với các bạn phượt thủ đam mê khám phá thiên nhiên.

ma rừng lữ quán


Ngoài ra, nơi đây còn phục vụ du khách những bữa cơm mang đậm phong cách Tây Nguyên, du khách có thể thưởng thức được Rượu Cần hay các món thịt rừng nướng với hương vị đặc biệt.

ma rừng lữ quán


Chắc chắn đây sẽ là một địa điểm du lịch hấp dẫn và không thể bỏ qua khi du khách đến tham quan thành phố Hoa.

(Theo Dalat Hoa)


Cũ hơn Bài viết mới


0 bình luận


Để lại phản hồi