Vietnam Consortium Group: Ươm mầm thành công – Nâng tầm cao mới

   (NLĐO) – Sự ra đời của Vietnam Consortium Group tuy không phải mô hình mới nhưng cho thấy nhu cầu có thật và cần thiết, là một bước tiến trong hợp tác, liên kết của các công ty du lịch vừa và nhỏ trong việc đem đến cho du khách sự hài lòng và tin tưởng từ những dịch vụ chất lượng với mức giá tốt nhất.

   Những năm trở lại đây, thị trường kinh doanh du lịch tại TP HCM bùng nổ với sự xuất hiện “như nấm sau mưa” của hàng loạt các công ty du lịch, gây tình trạng khó kiểm soát, đồng thời hệ lụy dẫn đến các dịch vụ “chui”, kém chất lượng, ảnh hưởng đến các công ty uy tín khác. Trên cơ sở này, để tối ưu hóa nguồn vốn cũng như quyền lợi của khách hàng, 8 công ty du lịch tại TP HCM đã chung tay thành lập nhóm hợp tác Vietnam Consortium với mục đích cùng quảng cáo, cung cấp tour giá tốt và tạo lịch trình khởi hành thống nhất. Vietnam Consortium Group có hệ nhận diện thương hiệu với logo gồm 8 ngôi sao khác màu, đại diện cho 8 công ty du lịch đang có vị thế nhất định trên thị trường: VietJetours, Viking Travel, Asian Travel, OSC First Holidays, Saigon Travel, Lac Hong Voyages, Vietnam Travel và Việt Á Âu.

Vietnam Consortium Group

   Theo bà Cao Phẩm Hằng, Giám đốc Công ty VietJetours, trưởng nhóm, Vietnam Consortium Group được thành lập với mục đích tạo tiếng nói mạnh mẽ hơn trên bàn đàm phán với các hãng hàng không cũng như hệ thống khách sạn – nhà hàng, từ đó cung cấp cho du khách các dịch vụ với mức giá cạnh tranh nhất. Bên cạnh đó, chia sẻ về hướng phát triển của nhóm, bà Hằng cũng cho biết Vietnam Consortium Group tận dụng thế mạnh riêng của mỗi công ty thành viên trên nền tảng hợp tác chung “hòa nhập chứ không hòa tan”, xây dựng hệ thống các tour mới lạ, đa dạng và đặc sắc, cam kết chất lượng dịch vụ không đổi, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao và khắt khe của du khách. Ngoài ra, lợi điểm của việc hợp tác không chỉ tập hợp tất cả lượng khách lẻ đăng ký ở mỗi công ty thành viên để tổ chức thành một tour quy mô, tạo lịch khởi hành thống nhất mà còn mở ra cơ hội san sẻ các tour giảm giá giữa các thành viên trong nhóm.

Vietnam Consortium Group

   Sự ra đời của Vietnam Consortium Group tuy không phải mô hình mới, nhưng cho thấy nhu cầu có thật và cần thiết, là một bước tiến trong hợp tác, liên kết của các công ty du lịch vừa và nhỏ trong việc đem đến cho du khách sự hài lòng và tin tưởng từ những dịch vụ chất lượng với mức giá tốt nhất.

     

Liên hệ: 

- Asian Travel (103 Trương Định, Q3)

Du lịch Việt Á Âu (299 Trần Bình Trọng, Q5)

- VietJetours (104 Nguyễn Phi Khanh, Q1) 

- Saigon Travel (tầng 10, 201-203 CMT8, Q3) 

- Lac Hong Voyages (89 Cộng Hòa, Q.Tân Bình) 

- Viking Travel (tầng 2, 79 Trần Hưng Đạo, Q1); 

- OSC First Holidays (161 Võ Văn Tần, Q3); 

- Vietnam Travel (182 Nguyễn Cư Trinh, Q1).


Cũ hơn Bài viết mới


0 bình luận


Để lại phản hồi