Vịnh Cam Ranh - Nha Trang

Từ lâu, vịnh Cam Ranh được đánh giá là nơi có tầm phát triển du lịch vững mạnh, luôn được ban lãnh đạo quản lí quan tâm đúng tầm, với chiến lược hợp lí, đúng đắn.

vịnh cam ranh


Vịnh Cam Ranh nổi tiếng với vẻ đẹp thiên nhiên lãng mạn, nên thơ, được nhiều website lữ hành đánh giá cao, không chỉ bởi cơ sở hạ tầng được đầu tư quy mô, hiện đại mà còn được thiên nhiên ưu ái cho những nét đẹp khó có nơi nào sánh kịp. Tại đây, sở hữu Bãi Dài với bờ cát yên ả sóng vỗ, có đầm Thủy Triều lặng sóng mà phong phú, đa dạng các loài thủy hải sản. Rất nhiều công ty du lịch trong và ngoài nước đã tiến hành khảo sát và mở rộng nhiều khu nghỉ dưỡng cao cấp để đưa khách quốc tế cũng như trong nước về đây nghỉ ngơi tham quan.

vịnh cam ranh

Trước kia, Cam Ranh cũng thật ồn ào, náo nhiệt bởi cảng biển ra vào tấp nập. Đến nay, vẫn không hết nét ồn ào ấy nhưng lại rộn rã hơn bởi khách tham quan, bởi người hiếu kì muốn tới ngắm nhìn bức tranh tuyệt tác của thiên nhiên, để được thu vào tầm mắt mình không gian của núi, biển, cát, sóng đẹp toàn bích. Đôi ba làng chài nằm dọc vịnh, nấp sau những rặng dừa xòe bóng mát hoặc khuất hẳn rặng phì lao rì rào chắn sóng. Ven bờ, dải đồng bằng xinh xắn với những khu phố Ba Ngòi, Đá Bạc, vùng Bảo Giếng, vùng Mỹ Ca, Bình Ba, Vũng Nồm,… Các tour du lịch Nha Trang khi dừng chân tại đây không thể không khiến biết bao người trầm trồ nhìn ngắm sắc màu hài giữa cát trắng và biển xanh, lại rộn lên trong long một nỗi niềm xao xuyến khó tả.

vịnh cam ranh


Vịnh Cam Ranh còn có giá trị kinh tế và du lịch khá cao. Vịnh Cam Ranh vừa là cửa ngõ xuất khẩu của đất nước, vừa là nơi sở hữu nhiều nguồn thủy hải sản quý hiếm, có giá trị xuất khẩu cao, lại là nơi cung cấp nhiểu nguyên liệu quý cho sản xuất công nghiệp. Cuối cùng, còn là một điểm du lịch Nha Trang cuốn hút khách tham trong ngoài nước, đẩy mạnh doanh thu đầu ngành du lịch mỗi năm.

(Sưu tầm)


Cũ hơn Bài viết mới


0 bình luận


Để lại phản hồi