Các Công Ty Du Lịch Lập Nhóm Để Bán Tour

    (TBKTSG Online) - Tám công ty du lịch ở TPHCM vừa hợp tác với nhau thành lập một nhóm hợp tác tìm giá dịch vụ tốt, bán tour giá tốt, cùng quảng cáo chung và tạo lịch trình khởi hành tour thống nhất để thu hút khách nội địa và du lịch nước ngoài.


    Các công ty trên gồm VietJet Tours, Viking Travel, Asian Travel, OSC First, Saigon Travel, Lạc Hồng Voyage, Việt Nam Travel và Việt Á Âu thành lập nhóm có tên gọi là Vietnam Consortium Group (tạm dịch là Nhóm đối tác Việt Nam).

    Bà Cao Phẩm Hằng, Giám đốc Công ty VietJet Tours, trưởng nhóm, cho biết mỗi công ty đều có thế mạnh riêng nên đã quyết định ngồi lại để đàm phán được giá tốt với đối tác hàng không cùng những dịch vụ du lịch khác nhằm tạo nên những tour có giá cạnh tranh hơn để thu hút khách hàng. Nhóm cùng sẽ cùng góp tiền để quảng bá cho những tour này. Khách có thể chọn một trong tám công ty để mua tour vì đều có giá, dịch vụ như nhau và có cùng lịch khởi hành thống nhất, dưới cờ mang tên của nhóm.

    VietJet Tours là một trong số ít công ty tại TPHCM được đối tác ở Hàn Quốc ưu đãi bán tour du lịch đảo Jeju không cần thị thực nên khi nhóm hoạt động, công ty đã thương thảo với đối tác để 7 thành viên còn lại trong nhóm cũng có thể bán tour. VietJet Tours cũng có lợi thế bán tour Sri Lanka trong 7 ngày với giá chỉ gần 30 triệu đồng trong khi nhiều công ty khác bán đến 38 triệu đồng. Khi hợp tác, các thành viên trong nhóm cũng có thể bán tour với giá này và ngược lại những thành viên khác cũng sẽ san sẻ các cơ hội để giảm giá tour.

    “Đối tác thường có những chính sách bán hàng, ưu đãi riêng cho những công ty lớn nên có nhiều trường hợp những công ty này có giá bán tour tốt hơn những công ty khác. Chúng tôi chọn những công ty có quy mô vừa để cùng hợp tác để cùng tận dụng lợi thế của nhau, cùng tìm dịch vụ tốt hơn để tăng sức mua và du khách cũng được hưởng lợi vì sẽ có tour giá thấp hơn”, bà Hằng nói.

    Hiện tại, nhóm bắt đầu hợp sức để bán tour đi nước ngoài. Dự kiến khoảng từ tháng 3-2014, tức qua Tết Âm lịch, nhóm bắt đầu đẩy mạnh thêm tour nội địa.

    Vào ngày 15-12, 24 công ty du lịch có tổ chức tour đi Nhật Bản cũng sẽ nhóm họp ở Hà Nội để thành lập nhóm doanh nghiệp tổ chức tour đi Nhật Bản, với mục đích cũng gần tương tự như nhóm Vietnam Consortium Group.



Để được tư vấn tận tình và chuyên nghiệp nhất về các Tour du lịch, quý khách đừng ngần ngại và hãy gọi ngay cho chúng tôi - Công Ty Du Lịch Viking.

Công ty Du Lịch VIKING: (08) 39.144.145 - 39.144.155
Hotline: 0942.373.799 (Mr. Lê Văn)
Email: dulich@vikingvietnam.com
Địa chỉ : Lầu 2, 79 Trần Hưng Đạo, Phường Cầu Ông Lãnh, Quận 1

Cũ hơn Bài viết mới


0 bình luận


Để lại phản hồi