Thưởng thức 50 món buffet chay thuần Việt tại Cỏ Nội

Gỏi ngó sen, bánh khọt Nam Bộ, nấm rơm xào nước cốt dừa... được chế biến từ các loại nguyên liệu tươi ngon, cuốn hút nhiều thực khách.
Từ xưa, ăn chay đã trở thành một nét đẹp trong văn hóa ẩm thực của người Việt. Những nghiên cứu gần đây cho thấy ăn chay có lợi cho sức khỏe, giúp bạn thải độc cơ thể, phòng tránh và giảm nguy cơ mắc các bệnh như tim mạch, đái tháo đường, ung thư... Ăn chay còn thanh lọc tinh thần, giúp bạn trở nên yêu đời, tươi vui hơn, tránh xa những phiền não, suy nghĩ tiêu cực trong đầu và giữ cho cơ thể luôn thon gọn, tươi trẻ... Đó là lý do ở bất cứ mọi ngõ ngách nào của Sài Gòn, bạn cũng có thể tìm được một quán chay ngon, trong đó có nhà hàng chay Cỏ Nội.

tour du lịch tự lái self drive

Nhà hàng chay Cỏ Nội với sức chứa 80 thực khách, phục vụ buffet chay suốt 365 ngày.

Buffet chay với trên 50 món ngon Việt

Điểm cộng đầu tiên thu hút thực khách đến với nhà hàng là thực đơn 50 món buffet chay ngon thuần Việt, có lợi cho sức khỏe. Theo đó, các món chay của Cỏ Nội thanh khiết, chủ yếu được chế biến từ các loại rau củ tươi, đậu hủ, nấm… có nguồn gốc rõ ràng, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Trong đó, có thể kể đến các món khai vị nhẹ như gỏi ngó sen, gỏi khổ qua, gỏi củ hủ dừa; những món salad nhiều màu sắc kích thích vị giác và thị giác như salad cải mầm, salad thập cẩm, salad bốn mùa, salad Nga...

Không chỉ đa dạng từ khai vị, các món chính cũng phong phú với lẩu, phở bò chay, bò bía Thiện Tâm, gỏi cuốn Bảo Minh, bánh bèo nhân nấm, bánh bột lọc, chả giò Ngũ Hành, bánh khọt Nam Bộ, xôi nếp than miền Tây, nấm rơm xào nước cốt dừa... Đây đều là những món chay ngon, độc đáo theo truyền thống kiểu Việt Nam được nhiều thực khách yêu thích.

Cuối cùng, bạn sẽ được thưởng thức những món tráng miệng hấp dẫn với bánh chuối nướng, bánh chuối hấp nước cốt dừa, chè thưng, sương sáo, mũ trôm, mũ gòn hạt é và các loại trái cây miền nhiệt đới mát lạnh đặc trưng của nhà hàng.

tour du lịch tự lái self drive

Thực khách được thưởng thức buffet chay với trên 50 món ngon Việt.

Cỏ Nội - chốn thanh tịnh của tâm hồn

Điểm cộng thứ 2 hấp dẫn thực khách đến dùng bữa tại nhà hàng còn là không gian yên bình, thanh tịnh của nhà hàng với thiết kế mở, kết hợp sự thoáng đãng của đất trời cùng vẻ sang trọng, nền nã trong cách bài trí ánh sáng, đèn, tranh ảnh hoa sen.

Tọa lạc giữa khu trung tâm, ngay trên tầng 8 của khách sạn Bông Sen Annex, nhà hàng chay Cỏ Nội mang đến cho thực khách cảm giác thư giãn và thanh tịnh. Tại đây, thực khách vừa thưởng thức món ăn trên nền nhạc dịu nhẹ du dương, vừa ngắm mây trời lãng đãng trôi, cảnh phố phường, xe cộ náo nhiệt ngay dưới chân mình và tận hưởng làn gió mát dịu từ sông Sài Gòn thổi vào.

tour du lịch tự lái self drive

Thực khách sẽ cảm nhận giá trị trọn vẹn của những món chay để tìm về chốn thanh tịnh của tâm hồn.

Cơ hội thưởng tinh hoa ẩm thực chay với giá ưu đãi

Nhà hàng chay Cỏ Nội với sức chứa 80 thực khách, phục vụ buffet chay suốt 365 ngày trở thành điểm hẹn thú vị để sum họp gia đình, gặp gỡ bạn bè, ăn trưa công sở, chiêu đãi đối tác.

Thực khách sẽ không có cảm giác nhàm chán khi thực đơn buffet trưa và tối của nhà hàng thay đổi liên tục từ các món khai vị, món chính và tráng miệng trong các ngày trong tuần với giá ưu đãi. Giá buffet trưa 169.000 đồng một khách và buffet tối 219.000 đồng một khách. Nhà hàng đang áp dụng chương trình khuyến mãi "Mua 2 tặng 1" từ nay đến hết tháng 2.

(Theo Vnexpress)


Cũ hơn Bài viết mới


0 bình luận


Để lại phản hồi